Cách đặt tỳ hưu đúng hướng hợp nhất trong gia đình & doanh nghiệp


Cách đặt tỳ hưu đúng hướng hợp nhất trong gia đình & doanh nghiệp

Về tác dụng của Tỳ hưu trong phong thủy có lẽ ai cũng đã biết, tuy nhiên không phải đặt Tỳ hưu ở bất kỳ đâu hay theo hướng nào cũng đều cho tác dụng như nhau. Do vậy, dù là gia đình tại phòng khách, trong phòng ngủ, trên bàn thờ hay doanh nghiệp: trong phòng làm việc, bàn làm việc, trên két sắt,… thì trước khi trưng tượng Tỳ hưu chúng ta cũng cần xem xét kỹ lưỡng vị trí & hướng phù hợp nhất sao cho Tỳ hưu có thể thu hút tài lộc về cho mình.
Cách đặt tỳ hưu đúng hướng hợp nhất trong gia đình & doanh nghiệp

Bằng kinh nghiệm của mình cùng nhiều tài liệu tham khảo chuyên sâu về phong thủy nói chung & tư liệu nghiên cứu tỳ hưu nói riêng, VPEC xin giới thiệu đến bạn đọc nội dung hướng dẫn cách đặt Tỳ hưu đúng hướng phù hợp nhất trong gia đình & doanh nghiệp, tức đặt Tỳ hưu phong thủy ở đâu là tốt nhất?

Cách đặt Tỳ hưu theo phương vị
Nếu ở phương vị ngũ hoàng đại sát bay đến, ta đặt hai con Tỳ Hưu phía sau cửa chính, đầu Tỳ Hưu hướng về phía trước, thì có thể hóa giải sát khí của ngũ hoàng đại sát.
Cách đặt tỳ hưu đúng hướng hợp nhất trong gia đình & doanh nghiệp
 
Cách đặt Tỳ hưu đúng hướng
1. Vị trí: việc đặt tượng tỳ hưu phong thủy trong nhà cũng cần chú ý nhiều đến vị trí, nên đặt ở nơi đón nhận gió như cửa chính –  cửa sổ, để mặt tỳ hưu hướng ra ngoài, sở dĩ phải đặt như vậy là vì chúng có bụng to, không có hậu môn, và chỉ chọn nạp vào những luồn khí tốt phù trợ cho tài lộc của gia chủ mà không bao giờ thải ra, đặt chúng ở đó sẻ giúp thu thập tiền tài cho gia chủ. Quan trọng nữa, là bạn cần xem qua về ngày – giờ trước khi đặt vào vị trí đã được xác định.
2. Phương hướng: người chủ sử dụng nên xem qua về vận mệnh – cung bát quái để xác định hướng nào là phù hợp với con đường tài lộc của mình. Thêm 1 tác dụng nữa của Tỳ hưu là trấn áp sát khi, vì vậy bạn có thể dùng chúng như linh thú mang tính trấn giữ ở các phương ngũ hoàng để ngăn chặn “sát” cho gia đình mình.
Cách đặt tỳ hưu đúng hướng hợp nhất trong gia đình & doanh nghiệp
3. Điều cần tránh: khi sử dụng tượng thiên lộc làm vật chiêu tài thì cần tránh sờ tay vào chúng, đặc biệt là mắt và miệng, vì điều đó tương ứng với làm mờ mắt – mòn răng, khiến tỳ hưu không biết đón nhận khí hữu ích cho tiền tài của chủ nhà. Còn nếu bạn mang chúng trong người thì khi đi ngủ cần tháo ra và cất giữ ở nơi trang nghiêm, không để chúng phòng ngủ, đặc biệt là với việc có quan hệ giường chiếu, vì sẽ làm ô uế, mất đi tính quang minh của chúng. Điều đặc biệt chú ý là 1 khi đã thỉnh tượng tỳ hưu về thờ phụng thì cần mãi mãi giữ chúng trong nhà, tối kỵ việc đem tặng người khác hoặc bị mất trộm, điều đó tương ứng với mang tài lộc của mình tặng người khác.
 
Chọn Tỳ hưu chiêu tài lộc
VPEC.VN Là trang online uy tín chuyên bán các mẫu Tỳ hưu phong thủy chính hiệu. Với sự đa dạng và phong phú về sản phẩm, khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được cho mình những mẫu Tỳ hưu ưng ý nhất. Hãy xem và lựa chọn Tỳ hưu tại: Tỳ hưu phong thủy

 
Như trong bài viết trước, VPEC đã chia sẻ về cách chọn Tỳ hưu hợp cung mệnh sao cho tốt nhất với người trưng dụng. Tuy nhiên, để Tỳ hưu đạt được tác dụng cao nhất thì chúng ta cũng cần tìm hiểu về cách đặt tỳ hưu sao cho đúng hướng & hợp nhất theo nguyên tắc phong thủy.