Dây lưng hàng hiệu, thắt lưng nam nữ tại VPEC


Dây lưng hàng hiệu, thắt lưng nam nữ tại VPEC

Thương hiệu VPEC – Nơi chính thức cung cấp cho bạn hàng 1.000 mẫu dây nịt chính hãng, thắt lưng hàng hiệu dành cho nam & nữ của các hãng với những nhãn hiệu cao cấp nổi tiếng trên thế giới tại thị trường Việt nam.
 
Những chiếc dây thắt lưng nam nữ thời trang, cao cấp luôn là một trong những yếu tố quan trọng tạo phong cách riêng và sự tự tin cho bạn. Với một công việc thường xuyên phải giao lưu hay một nghề nghiệp cần tạo phong cách hoặc một vị trí cần thiết phải tạo vị thế cho bạn thì sự lựa chọn phù hợp tối ưu của các đồ dùng thời trang, sẽ giúp bạn đứng vững và cởi mở trong mọi hoạt động ngoại giao. Chiếc dây lưng hàng hiệu cao cấp cũng được người dùng đón nhận như một món quà tặng độc đáo ý nghĩa dành cho mọi sự kiện.
 

Dưới đây là những thương hiệu dây lưng hàng hiệu, thắt lưng nam nữ thời trang cao cấp nổi tiếng được VPEC lựa chọn và cung cấp tại thị trường Việt nam

Bán dây lưng hàng hiệu, thắt lưng nam nữ chính hãng tại VPEC
 
 
Dây lưng Montblanc thời trang cao cấp
Nhãn hiệu Montblanc được nhận biết qua hình ảnh ngôi sao sáu đỉnh vê tròn trong logo thể hiện mỏm tuyết đỉnh núi Mont Blanc từ năm 1913. Đây là một trong những thương hiệu cao cấp của Đức được người tiêu dùng trên thế giới rất ưa chuộng và tin dùng. Với mẫu mã, chủng loại không đa dạng và sản xuất thường với số lượng hạn chế nên MontBlanc luôn tạo sự khan hiếm trên thị trường.
Bán dây lưng hàng hiệu, thắt lưng nam nữ chính hãng tại VPEC
Dây lưng Hermes cao cấp
Hermes là một Công ty thời trang nổi tiếng tại Pháp được thành lập vào năm 1837. Khác với thương hiệu Montblanc, Hermes luôn tập trung vào sản xuất với số lượng lớn nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng mỗi khi đưa một model mới vào thị trường. Điều đó đã khiến thương hiệu này rất phổ biến và quen thuộc. Với thiết kế xoay quanh hình chữ H nhằm tạo đặc điểm nhấn cho sự nhận diện rất tốt từ phía khách hàng.
Bán dây lưng hàng hiệu, thắt lưng nam nữ chính hãng tại VPEC
Dây lưng Gucci
The House of Gucci, hay được biết đến ngắn gọn với cái tên quen thuộc Gucci, là một biểu tượng thời trang cao cấp và được sở hữu bởi Italia và Pháp, một nhãn hiệu đồ da nổi tiếng. Người sáng lập là Guccio Gucci (1881 – 1953) tại Florence năm 1906. Gucci được coi là một trong những nhãn hiệu thời trang nổi tiếng, danh giá và được thừa nhận bậc nhất toàn cầu. Một trong những yếu tố tạo lên sự thành công cho thương hiệu này chính là sự thiết kế tinh tế kết hợp với phong cách thời trang hợp xu hướng & đầy ấn tượng.
Bán dây lưng hàng hiệu, thắt lưng nam nữ chính hãng tại VPEC
Dây lưng Versace
Được dẫn dắt bởi nhà thiết kế táo bạo và có ảnh hưởng nhất thế giới, nhãn hiệu Versace giờ đây đồng nghĩa với sự cao cấp bậc nhất. Vì lẽ đó, không hề ngạc nhiên khi các sản phẩm thời trang Versace luôn tương xứng với những thiết kế của họ trên sàn diễn – tự nhiên và tao nhã, thanh lịch và khỏe khoắn, hiện đại và nữ tính, gợi cảm và quyến rũ. Versace là một trong những thương hiệu lâu đời về thời trang trên thế giới. Các sản phẩm chính như: Dây thắt lưng da, Ví da, Túi xách, Nước hoa, Đồ mỹ phẩm,…
 
Bán dây lưng hàng hiệu, thắt lưng nam nữ chính hãng tại VPEC
 
Dây lưng Salvatore Ferragamo
Salvatore Ferragamo là cái tên lừng lẫy trong làng thời trang thế giới. Khách hàng của Salvatore Ferragamo tự buổi đầu là các siêu sao như Marilyn Monroe, Greta Garbo hay Audrey Hepburn. Không chỉ riêng các ngôi sao điện ảnh, giới hoàng gia, mà những triệu phú đã có những chuyến bay phản lực riêng đến phòng trưng bày Ferragamo ở Palazzo Spini Feroni, một tòa nhà thời Trung cổ tọa lạc giữa Florence và là trụ sở công ty từ 1938, để thử giày và đặt làm giày.
 
Trên đây là một số hãng đồ da thời trang cao cấp được nhập khẩu & cung cấp chính thức bởi VPEC. Quý khách hãy lựa chọn những mẫu mình ưa thích và đặt hàng để được sở hữu những thương hiệu dây lưng hàng hiệu, thắt lưng nam nữ nổi tiếng hàng đầu trên thế giới.