Những chiếc đồng hồ đeo tay đẹp & đắt nhất thế giới


Những chiếc đồng hồ đeo tay đẹp & đắt nhất thế giới

Hãy cùng VPEC chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật trong thế giới trang sức được toàn cầu xếp vào danh mục những mặt hàng đặc biệt sa sỉ đó là những chiếc đồng hồ đeo tay đắt tiền & đẹp nhất trên thế giới. Nó đắt & đẹp không chỉ bởi những nguyên liệu quý được nhà sản xuất sử dụng để tạo ra nó như kim cương, đá quí, mạ vàng,… mà nó còn vô giá bởi số lượng được sản xuất & cách thức sản xuất.

Xã hội ngày nay đang đổi thay và danh tiếng, vị thế của một ai đó thường được thể hiện thông qua những món đồ mà họ đang sở hữu, trong đó phải kể đến những chiếc đồng hồ đeo tay đẹp & quý giá nhất. Điều dễ nhận thấy là những chiếc đồng hồ đeo tay đắt tiền nhất trên thế giới thường được những người nổi tiếng toàn cầu sở hữu cho riêng mình như một món đồ trang sức làm tăng thêm danh tiếng và vị thế cho họ.

Dười đây là một số thống kê về những người nổi tiếng thế giới đang sở hữu những chiếc đồng hồ đeo tay đắt tiền & đẹp vào bậc nhất hiện nay.

Giới theo con đường chính trị

1. Ngài Tổng thống Mỹ: Barack Obama hiện đang sở hữu chiếc Tag Heuer 1500 Professional Series.

2. Cựu Tổng thống Mỹ: Bill Clinton luôn đeo chiếc Panerai.

3. Tổng thống Pháp: Nicolas Sarkozy đeo một chiếc Rolex.

Trong làng giải trí thế giới Hollywood

1. Daniel Craig đeo chiếc Rolex Daytona, chứ không phải chiếc Omega 007 từng xuất hiện trong phim James Bond.

2. Tara Reid cũng đeo chiếc đồng hồ tương tự như Daniel Craig.

3. Sylvester Stallone đeo chiếc Panerai Submersible.

4. Và ngôi sao Tom Hanks thường xuyên thấy đeo chiếc Omega PO hoặc Rolex Milgauss GV.

Trong giới thể thao

1. Miami Heat và ngôi sao được ngưỡng mộ nhất của Hiệp hội Bóng rổ quốc gia Mỹ cùng sở hữu chiếc đồng hồ đeo tay giống nhau Audemars Piguet Royal Oak Offshore.

2. Huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá Anh, Roy Hodgson đeo chiếc Hublot Big Bang.

3. Thủ môn Pepe Reina của Liverpool cũng đeo chiếc tương tự như huấn luyện viên trưởng Roy Hodgson.

Khi nhắc đến những chiếc đồng hồ đeo tay đẹp & đắt nhất trên thế giới chúng ta thường nghĩ đến những ông lớn lừng danh như Rolex, Omega hay Hublot,… Nhưng trong danh sách dưới đây sẽ khiến bạn thay đổi suy nghĩ đó:

1. Chiếc đồng hồ Chopard 201- Carat Watch

Sở hữu vị trí tốp đầu chính là chiếc Chopard 201- Carat với mức giá lên tới 25 triệu USD, một thương hiệu của Thụy Sĩ. Chopard nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm khác nhau như: trang sức, mỹ phẩm, kính mắt,…

Những chiếc đồng hồ đeo tay đẹp & đắt nhất thế giới

Đây là chiếc đồng hồ đeo tay đắt nhất thế giới bởi nó được gắn 3 viên kim cương hình trái tim, 289 viên hình quả lê, 139 viên tròn và 443 viên kim cương vàng. Tổng cộng có 874 viên kim cương và chúng có rất nhiều hình dáng, màu sắc và kích cỡ khác nhau. Nhìn tổng thể chiếc đồng hồ này như một bông hoa.

Chopard 201- Carat còn sở hữu vỏ bọc ngoài là một chiếc hộp đựng đồng hồ mạ vàng 24k đặc biệt sang trọng và xứng đáng với mức giá kỷ lục của nó.

2. Patek Philippe Henry Graves Super Complication Pocket Watch

Vị trí thứ hai là chiếc đồng hồ với cái tên khá dài và ấn tượng Patek Philippe Henry Graves Super Complication Pocket và ra đời từ cuộc cạnh tranh về danh hiệu giữa 2 đại gia người Mỹ tên James Packard và Henry Graves từ những năm 20 của thế kỷ 19. Henry Graves, một ông chủ ngân hàng đã đặt Patek Philippe sản xuất một chiếc đồng hồ với những yêu cầu phải sang trọng và đẳng cấp nhất, phức tạp nhất có thể, với số tiền trị giá gấp 5 lần chiếc đồng hồ của Packard đang đeo. Kết quả là chiếc Super Complication ra đời, với kỹ thuật đo thời gian tiên tiến nhất vào thời điểm đó.

Những chiếc đồng hồ đeo tay đẹp & đắt nhất thế giới

Super Complication được làm bằng khối vàng đặc 18 karat, với tính năng, cách sử dụng đồng hồ điều chỉnh theo năm từng giờ, chuông báo từng phút, bản đồ đường chân trời New York. Một người giấu tên đã mua chiếc đồng hồ này 11 triệu USD trong cuộc đấu giá năm 1999 và giờ đây nó đang được trưng bày tại bảo tàng các nhà sản xuất đồng hồ ở Geneva, Thuỵ Sỹ.

3. Đồng hồ Patek Philippe Reference 1527 Wrist watch

Sở hữu giá 5 triệu USD

Những chiếc đồng hồ đeo tay đẹp & đắt nhất thế giới

Được đánh giá là chiếc đồng hồ đeo tay đẹp nhất thế giới vào thời điểm đó nhưng Patek Philippe Reference 1527 lại sở hữu một kiểu dáng thiết kế rất đơn giản. Nó thuộc về gia đình Stern, chủ sở hữu thương hiệu Patek Philippe. Nó được thiết kế đơn giản, được làm bằng vàng 18 carat, đính 23 viên đá quý, có lịch niên đại, mặt bằng bạc và chữ số A rập bằng vàng.

4. Breguet & Fils, Paris, No. 2667 Precision Watch

Giá 4,68 triệu USD

Những chiếc đồng hồ đeo tay đẹp & đắt nhất thế giới

Breguet & Fils, Paris, No. 2667 Precision là chiếc đồng hồ cực kỳ hiếm. Được làm bằng vàng 18k và có 2 động cơ, chiếc đồng hồ này được bán năm 1814 cho Mr. Garcias ở Luân Đôn với giá 5.000 francs. Giờ đây, giá của nó là gần 4,7 triệu USD.

5. Chiếc Louis Moinet Meteoris Watch

Giá 4,6 triệu USD

Những chiếc đồng hồ đeo tay đẹp & đắt nhất thế giới

6. Patek Philippe 1939 Platinum World Time Watch

Giá 4 triệu USD

Những chiếc đồng hồ đeo tay đẹp & đắt nhất thế giới

Được sản xuất duy nhất 1 chiếc vào năm 1939. Đến năm 2002, nó được mua lại với giá 4 triệu trong một cuộc đấu giá.

7. Patek Philippe 1928 Single-Button Chronograph Watch

Giá 3,6 triệu USD

Những chiếc đồng hồ đeo tay đẹp & đắt nhất thế giới

Được làm bằng vàng trắng 18k, chiếc đồng hồ này bán với giá 3,6 triệu USD tại một cuộc đấu giá năm 2011.

8. Đồng hồ đeo tay Piaget Emperador Temple Watch

Giá 3,3 triệu USD

Những chiếc đồng hồ đeo tay đẹp & đắt nhất thế giới

9. Patek Philippe 1953 Model 2523 Heures Universelles Watch

Giá 2,9 triệu USD

Những chiếc đồng hồ đeo tay đẹp & đắt nhất thế giới

10. Đồng hồ Cartier Secret Watch, Phoenix Décor

Giá 2,7 triệu USD

Những chiếc đồng hồ đeo tay đẹp & đắt nhất thế giới

Trên đây là danh sách những chiếc đồng hồ đeo tay đắt & đẹp nhất một thời lừng danh trên thế giới không chỉ với vẻ đẹp của nó mà còn thể hiện ở những nguyên liệu tạo thành và số lượng hạn chế sản xuất. Nó đều được đánh giá là những mẫu đồng hồ độc, hiếm, đẹp & đắt giá nhất vào thời điểm đó.